Líf mitt og yndi

Þessi kór er alveg líf mitt og yndi.

Kíktu í kvöld í Grensáskirkju kl. 20 þá erum við með tónleika

Nú, ef þú kemst ekki í kvöld, þá bara á laugardaginn kl.17

Við syngjum djass og dægurlög

Bara flott....

Sí jú ðer 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk, ég hugsa málið

Sigrún Jónsdóttir, 14.5.2008 kl. 12:41

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Verð bara með ykkur í anda.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.5.2008 kl. 18:03

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Of langt að fara, knús á þig Svala mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.5.2008 kl. 00:38

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Því miður kemst ég í hvorugt skiptið

Gangi ykkur vel og takk fyrir boðið

Solla Guðjóns, 15.5.2008 kl. 08:20

5 Smámynd: Tiger

Kórsöngur er alltaf svo yndislegur. Ég á minn uppáhaldskór, mosfellskórinn - hreinlega elska að hlusta á hann. Gott að þú ert glöð með þinn kór og njóttu nú tónlistarinnar vel ljúfan. Knús í daginn þinn ....

Tiger, 15.5.2008 kl. 18:05

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég get ekki farið en verð með ykkur í anda.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.5.2008 kl. 15:35

7 Smámynd: www.zordis.com

Eg er tilbúin að kaupa geisladisk með þér og kötunni!  Gangi ykkur vel á morgun.

www.zordis.com, 16.5.2008 kl. 23:00

8 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Læt ykkur vita ef við rúntum eitthvað um landið

Hey, Tiger, bróðir minn er í mosfellskórnum

Svala Erlendsdóttir, 18.5.2008 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband