Strumpur ertu

You have a JOKEY SMURF personality!

 Jokey Smurf


What Smurf am I?You are Jokey Smurf. You are an exciting and entertaining person. You like to have a good time and a good laugh too! You are a prankster at heart. Some may accuse you of not taking things seriously, but you realize that a good sense of humor will get you through even the hardest of times. You are fun to be around and you are definitely the life of the party!

OHHHH... ég er svooo skemmtileg 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sami strumpur og ég!! Við gætum stofnað ærsladeild í strumpaskógi.....

Hrönn Sigurðardóttir, 8.4.2008 kl. 20:07

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Á ekki að fara að strumpast af stað....

Góða ferð og njóttu í botn

Solla Guðjóns, 8.4.2008 kl. 20:46

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehe strumpa mín góða nótt á þig

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 01:05

4 Smámynd: Tiger

  Það er náttúrulega enginn sami strumpur og ég - en ég endaði uppi með viðurnefnið "Klaufastrumpur"... good night and sleep tight.

Tiger, 11.4.2008 kl. 03:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband