og ekki var það ég

Maður vinnur víst ekkert ef maður spilar ekki meðBlush
mbl.is Fær 21 milljón í vinning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nei það er víst alveg satt og rétt.  En ég held að ég vinni nú hvort sem er aldrei í lottói, svo ég spara bara með því að taka ekki þátt

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.3.2008 kl. 13:44

2 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

hehe. Vinkona mín gerði það á tímabili að leggja fyrir peningaupphæðina sem einn lottóseðill kostaði, í hverri viku, og hún græddi meira á því á einu ári heldur en að kaupa lottómiða og reyna að vinna 

Svala Erlendsdóttir, 2.3.2008 kl. 21:38

3 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

Svala hvernig getur þú haldið þessu fram ?

jú ok, það er hægt að sjá það út ef að manneskjan spilaði alltaf með sömu tölurnar, og fylgdist með þeim alltaf

en fyrir þá sem að spila með sjálfvali þá er ekkert hægt að segja eitthvað svona.

og þetta að vera á móti því að spila í lottó vegna þess að það kosti, já ok... ég skil það svo sem alveg,

en ætli þeim sem að vann þessa 21 millu hugsi svona ? 

Árni Sigurður Pétursson, 2.3.2008 kl. 23:38

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjjjjjj bara að segja ykkur að mínir lottómiðar eru alltaf gallaðirÞað er aldrei neitt á þeim en mig dreimir um þann stór og í draumum mínum er ávallt lítið eftir því ég er búin að gefa hann frá mér hægri vinstri..........

Solla Guðjóns, 3.3.2008 kl. 10:34

5 identicon

Hæ elskan.. ekki var það ég sem vann í þetta sinn   En svo er víst sagt að maður verði að eiga miða til að eiga möguleika á að vinna.

Mér finnst nú hálf fúlt að þegar maður kaupir sér miða einmitt þegar hann er margfaldur þá fær mar ekkert .

Hafðu það sem allra best

Hafdís (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 14:34

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ. Því miður var ég ekki sú sem datt í lukkupottinn  Vonandi gengur betur næst

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 17:50

7 Smámynd: Garún

Og ekki var það ég...

Garún, 4.3.2008 kl. 00:20

8 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

jú, held barasta að það sé rétt hjá ykkur að maður verði bara að kaupa miða til að vinna eitthvað. Vann einu sinni 8.000 kall sem var gífurlegur peningur. Þetta var þegar lottóið var að byrja hér. Hvaða ár var það nú eiginlega??

Svala Erlendsdóttir, 5.3.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband