Spennandi sund....

....og ekkert smá spennandi. Yfirleitt er nú ekkert rosalega "spennandi" að fara í sund, bara gaman, sérstaklega ef það er gott veður. En í kvöld verður Laugardalslaugin með spennandi sýningu OFANÍ sundlauginni. Og það er að sjálfsögðu myndin Ókindin sem sýnd verður, og maður verður að vera í kafi til að heyra Wink . Hehe gaman að þessu framtaki

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Svala!!!! Bæði óvænt og mjög skemmtilegt að fá comment frá þér á blogginu mínu.  Nú er bara að bretta upp ermarnar og lesa hvað á þína daga hefur drifið.  Ég á öruglega eftir að kíkja á bloggið og sjá hvað þú ert að bardúsa, ég sé allavega að þú ert miklu duglegri en ég að blogga........ ég verð að fara að taka mig á .

Ég læt heyra frá mér aftur

Bryndís Róberts (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 23:22

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hljómar ógnvekjand-spennandi

Solla Guðjóns, 3.10.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband