Gauli gauli gaul

Jæja, þá fer kórinn að hefja vetrargaulið Cool Æfingar byrja í næstu viku og spennandi starf framundan.

Ég byrja að sjálfsögðu í toppformi, komin með hálsbólgu og alles.

Í dag var raddprufun og inntaka nýrra félaga. Ég sem var í 1. sópran er komin í 2. bassa og var send í karlakór.LoL

En lífið gengur út á það að velja og hafna og nú verð ég að taka ákvörðun. Ég ætlaði að byrja í skóla í haust og mér sýnist sem svo að tímarnir skarast og ég verði að velja skólann og hafna kórnum í vetur. En sjáum hvað setur. Kannski get ég púslað þessu einhvernvegin saman.

tjá tjá 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband