Eða var þetta bara rolla??

Eða kanski hestur. Kanski var þetta bara hrútur sem hefur gengið veturinn á fjöllum og hefur ekki verið rúður (að ría) í að verða 2 ár og var svo stór og hrikalegur að þetta hefði alveg eins getað verið ísbjörn eða bara eitthvað fjallaskrímsliWink
mbl.is Hálendisbjörn er hugsanlegur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Svala mín.

Mikið var ég vonsvikin þegar ég var búin að finna Ævintýraland í Kringlunni á laugardegi og mér þá sagt að Svala myndi ekki vinna þá.

Skemmtilegt þar sem ég las um þessa frétt að ísbjörninn breyttist í hest.

Vona að við fáum ekki fleiri heimsóknir sem þessar því fólk hér virðist alveg ruglað þegar það þarf að aflífa stórhættulegt dýr.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.6.2008 kl. 01:31

2 Smámynd: Solla Guðjóns

FjallaskrímsliEinmitt með hinar ýmsu ásjónur

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 17:47

3 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Rósa mín, ég vinn helst ekki um helgar, nema það sé algjör mannekla

Jú Solla, Ýmyndunaraflið getur alveg hlaupið með fólk í gönur

Svala Erlendsdóttir, 24.6.2008 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband