Baka baka baka

Og ég ætla sko ekki að baka nein vandræði.

Kórinn minn ætlar að hafa kökubasar á sunnudaginn í Blómaval Skútuvogi og þar verða sko engar smá hnallþórur sem varða seldar þar, svo komdu og kíktu við til að fá þér eina góða í sunnudagskaffið.

 

Svo er Hilmar frændi að fara að fermast og þá verður sko meira bakað og bakað...

 

Súkkulaðitertur og Kókosmjölstertur með súkkulaði og jarðarberjum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nammi namm.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.3.2008 kl. 11:55

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Svala mín
Því miður get ég ekki komið og dæmt um hvort kökurnar bragðist vel :)
Til hamingju með Hilmar frænda þinn. Langar að senda honum tvö Biblíuorð. Vonandi getur þú sýnt honum þessa kveðju frá mér.
Til Hilmars
Til hamingju með ferminguna.
Guð blessi framtíð þína.
"Fel Drottni vegu þína og treyst honum, hann mun vel fyrir sjá." Sálmur 37:5
"Með hverju getur ungur maður haldið vegi sínum hreinum? Með því að gefa gaum að orði þínu." Sálmur 119:9
Svala mín. Guð blessi þig og þína.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.3.2008 kl. 01:04

3 Smámynd: Solla Guðjóns

 

GLEÐILEGA PÁSKA......

Solla Guðjóns, 23.3.2008 kl. 03:26

4 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Takka kveðjurnar,

Hilmar á örugglega eftir að lesa bloggið mitt

Svala Erlendsdóttir, 23.3.2008 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband