Eins gott að þeir gátu náð í hjálp

Það getur stundum verið ansi erfitt að ná símasambandi þarna
mbl.is Tveir menn féllu niður um ís
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Já heppnir.....en hafa sjálfsagt bara haft gott af þessu.

Og til hamingju með daginn þó stutt sé eftir af honum

Solla Guðjóns, 24.2.2008 kl. 21:34

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl. Frábært að þeir voru í símasambandi.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.2.2008 kl. 23:20

3 identicon

Það var lán á þessum feðgum að hafa bjargast og hafa hreinlega ekki bara farið úr ofkælingu eða hreinlega drukknað.

Ollasak þetta eru stór orð að segja að menn hafi bara gott af þessu og lýsir nánast andstyggð þinni á hjólafólki.

Ef þú átt börn þá væntanlega fara þau á skauta og þessvegna gætu þau dottið niður um vök og þá held ég að engin myndi láta svona vitlaysu út úr sínum munni.

Held að þú hafir frekar ritað þetta í andvaraleysi frekar en að hafa meint þetta því ég neita að trúa að við eigum fólk sem segir að hrakfarir séu eitthvað sem fólk hefur gott af

og það var algert lán að þarna varð ekki harmleikur og nánast símasambandslaust þarna fyrir gsm hugsa að það hafi verið sjónarvottur sem komst í símasamband og lét vita frekar en að þeir hafi sjálfir hringt.

Þetta er orðið lengra en ætlað var en með virðingu fyrir ykkur og öllum öðrum

Lifið heil 

Guðmundur (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 02:08

4 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Hvaleyrarvatn er ekki djúpt vatn, ca 1 og 1/2 metri þar sem það er dýpst, ég gæti þess vegna drukknað þar, þar sem ég rétt slaga yfir 1 1/2 meter.

Talað er um í fréttinni að þarna hafi 2 menn verið á ferð, feðgar, en ekki er talað um börn.

Að sjálfsögðu verða menn kaldir og hraktir við það að fara ofaní frostkalt vatnið og gott að þeir björguðust, að virðist, án þess að verða meint af.

Hvaleyrarvatn er nú þannig gert að hvorki lekur í það né úr því, þetta er kjurt vatn og engir straumar í því og þar sem það er mjög grunt getur það nánast botnfrosið í miklu frosti upp við bakkana og langt út í vatn.

Ef fólk þekkir ekki aðstæður finnst mér nokkuð glannalegt að æða út á vatn hvort sem er á hjólum eða gangandi, þrátt fyrir mikinn ís. Og eins þykir mér glannalegt þó fólk þekki aðstæður, að fara út á ís nema með góðan búnað. Vatn er alltaf vatn og getur verið hættulegt nema í glasi.

Það er bara stundum þannig að fólk þarf að fá rasskell til að fara varlega næst.

Með virðingu og vinarhug

Svala Erlendsdóttir, 25.2.2008 kl. 22:45

5 identicon

ég held að þið áttið ykkur ekki á að dýptin sem er þarna núna eru 4 metrar dýpst, þar sem ég féll niður voru sirka 4 metrar og það er óvenju mikið í vatninu núna, við vorum samtals 4 sem klakin brotnaði undan okkur, s.s ég, pabbi, litli bróðir minn og annar vinur okkar, og vill koma því á hreint að við komum okkur sjálfir uppúr, eina sem 112 gerði var að flytja okkur á slysadeild, við ég var sjálfur ofan í vatninu í sirka 15 mín að reyna að koma mér uppúr.

En ég þakka öllum sem fyrir góðu commentin

Sigtryggur (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 10:53

6 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Ég trúi því vel að vatnið sé svona djúpt núna, eða um 4 metrar. Á sumrin er það grynnra. Mikil mildi að þið komuð ykkur upp úr. Í fréttum kemur oft bara hálfur sannleikurinn fram og þá les maður á milli línanna og reynir að fylla upp í söguna. Gott að fá upplýsingar beint frá þeim sem til þekkja svo ekki verði til "sögur"

Vonandi er heilsan í lagi hjá öllum

Svala Erlendsdóttir, 26.2.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband