Mmmmm.......

bolla bolla bolla

 

Upprennandi bollu sukk helgi framundan. Unglingurinn minn átti 15 ára afmæli á mánudaginn og langaði ekkert að halda upp á afmælið svo ég ætla bara að bjóða familíunni í bollukaffi og er frjálst val hvort það verði rjómabolla eða bolla með smjöri og osti Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Nam, nam. Fjölskyldan lánsöm að hafa þig. Veisluborðið örugglega flott.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.2.2008 kl. 00:59

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Æjj æeg náði ekki að njóta bollana....flensufjandinn........

En er það ekki strákur sem þú átt sem varð 15 ára þarna...allavega til hamingju.Litla barnið mitt er á 15.ári.

Hafðu það gott skvís.

Solla Guðjóns, 6.2.2008 kl. 23:57

3 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

jú, jú, það var strákur sem fæddist fyrir 15 árum.

"Litla"  barnið mitt, er reyndar eldri strákurinn minn, er nú orðinn hátt í 180 cm. Er kominn af tröllum í föðurætt en dvergum í móðurætt  fæddist aðeins metri minni en mamma sín eða 57 cm

Svala Erlendsdóttir, 8.2.2008 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband