Matti minn til sölu??

Jæja, ætli ég fari ekki bara að setja Matta minn á sölu. Matti er kolsvart gæðablóð (orðinn soldið mattur vegna bónleysis) með skemmtilega sjálfstæðan vilja. Hann er löglegur innflitjandi frá USA mældur í mílum. Hefur þann leiða vana að læsasér svona í tíma og ótíma, aðallega þegar frost er úti. Annars er hann hinn mesti ljúflingur, eins og hugur manns.

Held að ég sé algjörlega að fara að vilja stjórnvalda landsins ef ég set hann á sölu, það sparar yfirvaldinu malbikun og slíkt ef færri Mattar eru á götunni svona dags daglega og Gulu Jálkarnir fara að fyllast af fólki í upphafi og lok dags. Mér hryllir nú samt eiginlega við þeirri hugsun þar sem Gulu Jálkarnir gera í því að eyðileggja mjaðmir og hné mannabeinanna sem innanborðs eru, allt til að halda áætlun.

 Annars gæti ég líka tekið fram rauðu eldinguna, sett á mig hjálm og notað mig sjálfa sem afl til að knýja áfram. Eina hættan við það er að ég gæti grennst og fengið ansi góða aftanívöðva.

Hmmm.... komin með valkvíða 


mbl.is Eldsneyti hækkar um 6-7 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband