Elsku mamma mín

blómogkertiElsku mamma mín kvaddi okkur í fyrrinótt.

Betri mömmu var ekki hægt að óska sér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Elskan mín ég samhryggist þér.Megi Guð og englarnir á himninum um vefja móður þína og styrkja þig og fjölskyldu þína í sorginni og söknuðinum.

Ég bæti loga á kertaflóðið mitt.

Risafang frá mér.

Solla Guðjóns, 21.12.2007 kl. 13:37

2 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Takk fyrir fallegar kveðjur.

Svala Erlendsdóttir, 21.12.2007 kl. 22:35

3 Smámynd: Bogi Jónsson

Ég samhryggist þér og sendi hlýjar hugsanir til ykkar mæðgna

Bogi Jónsson, 24.12.2007 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband