Norðurför

Jæja, haldiðekki að mín sé að fara norður á Akureyri um helgina til að hitta hana Örnu mína.

Veit ekki alveg hvernig ég kem mér þangað, það er í vinnslu. Joyful

Guðrún vinkona kemur líka með svo það verður kátt á bæ. 

Skellum kanskibara í eina eplaköku í eldhúsinu hennar ÖrnuWink

Er búin að velta fyrir mér flugferðum, get fengið eina ferð norður á tæpar 15.000 sem er bara kreisí, Shocking 

Svo eru rúturnar ágætis kostur, betra að láta aðra keyra ef maður kemst hjá því sjálfur, gæti meira að segja tekið prjónana með í rútuna, og eitthvað slúðurblað til að hafa ofanaf fyrir mér í rútunni. Svo getum við Guðrún slúðrað eitthvað saman á leiðinni.

Hlakka óskaplega mikið til 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Svala mín!

Veit að ferðin norður verður bara skemtileg,en elsku besta taktu  með þér hly

föt.Var á Akureyri fyrir skemstu og það var bysna kalt.

Bið Guð að gefa þér góða ferð.

          Knús  Dóra

Halldóra Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 09:20

2 identicon

Gott hjá ykkur.  Bid ad heilsa henni systur minni, og vona ad þid hafid þad gott!!!!  Allavega býst ég ekki vid ödru:-)

Góda ferd.

Helga (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 16:29

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já mín bara að skella sér norður yfir heiðar......

En vá kreisýkreisý verð á þessu flugi...

Ég er að fara að skella í eplaköku svona miðvikudagskvöldssvölueplaköku

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 18:36

4 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Halldóra, geri það, tek föðurlandið og alla þess fylgihluti

Helga mín, ég skila kveðju til litlu systur, ætla að prufa heitapottinn

Solla, verði þér að góðu

Svala Erlendsdóttir, 6.11.2008 kl. 17:50

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Og hvernig var svo?

Jóna Á. Gísladóttir, 11.11.2008 kl. 23:19

6 Smámynd: www.zordis.com

Misstiru af rútunni heim? Vona ad zú hafir haft bestu skemmtun út úr ferdinni.

www.zordis.com, 12.11.2008 kl. 22:24

7 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Guðrún vinkona reddaði bíl svo við vorum í góðum málum

Svala Erlendsdóttir, 12.11.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband